Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Diệt mối tại hà nội

 Diệt mối tại hà nội

Diệt mối tại hà nội

DIỆT MỐI TẠI HÀ NỘI

Mối là một loại côn trùng gây thiệt hại nhiều nhất cho các cấu trúc nhà cửa trong khu vực.
Không chỉ do việc các vật liệu có chứa Cellulo là thức ăn của chúng, mà thiệt hại hơn nhiều là việc chúng tạo ra các đường đi ẩm ướt bên trong tường bê tông, làm giảm tuổi thọ của các công trình...
Những thông tin mới nhất về Dịch vụ tận nhà được cập nhật liên tục chỉ có tại công ty Hồng Phúc.
Công ty diệt côn trùng Hồng Phúc là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp, phun thuốc phòng trừ muỗi & côn trùng gây hại , với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất.
Mối tuy nhỏ bé, nhưng với đàn lớn, hàng triệu cá thể, mối trở thành mối nguy hại khôn lường. Chúng gây sụt lún nền móng nhà, đê đập, phá hủy gỗ,...
cong ty diet moi ha noi


Dấu hiệu bị mối xâm nhập :

Đồ dùng vật dụng bị hỏng, có đường đất kéo dài, chặp điện, tường bị ẩm mốc, gỗ bị hỏng và đổi màu…
Vì đặc tính của loài mối là tấn công từ bên trong ra ngoài vì vậy khi phát hiện được các dấu hiệu của mối tấn công, thì hầu như các sản phẩm đó đã bị phá hủy và hư hại rất nặng. Nên việc phòng ngừa trước khi chúng tấn công là tốt nhất.
Bạn đang gặp vấn đề này và cần được giúp đỡ hãy liên hệ với Công ty Hồng Phúc chúng tôi để được tư vấn, khảo sát miễn phí..và đưa biện pháp xử lý tốt nhất.
Dịch vụ diệt trừ mối - mọt và côn trùng gây hại khác bao gồm các loại hình cơ bản sau:
* Phòng chống -Diệt trừ Mối cho các Cơ Quan, Khách Sạn, Chung Cư, Trường Học, Thư Viện, Nhà Sách, Nhà Xưởng, Kho Hàng, Bến Bãi, Nhà Dân Dụng, Đền, Chùa, Nhà Thờ, Công Trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước…) => diệt trừ Mối tại hà nội 
diet moi ha noi

* Xử lý nền móng (Mối) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
* Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác.
Khử trùngxử lý các loại côn trùngđộng vật gây hại như RuồiMuỗiGiánKiếnChuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo …
bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
* Chuyên cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.
- Hóa chất được sử dụng là những loại hóa chất an toàn và hiệu quả cao được sản xuất bởi các hãng hóa chất lớn của các nước phát triển (Anh, Bỉ, Nhật Bản, Đức, Italia...)
- Được Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam cho phép sử dụng.
Công ty Hồng Phúc chỉ sử dụng hóa chất nhập ngoại, nguồn gốc rõ ràng, còn hạn sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất hết hạn.
thuoc diet moidiet moi ha noi
- Dụng cụ sử dụng: luôn trang bị đồng bộ hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại nhằm mang lại hiệu quả dịch vụ cao.
Quy trình sử dụng dịch vụ :

Bước 1 : - Khảo sát

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty Hùng Thắng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống khảo sát hiện trạng và báo giá cụ thể cho quý khách.
Bước 2 : - Triển khai đặt hộp mồi để mối tập trung với số lượng lớn.
Bước 3 : - Khi số lượng mỗi tụ tập lớn, triển khai phun thuốc.
Bước 4 : - Sau khi phun thuốc từ 3 đến 5 ngày, triển khai thu dọn vệ sinh và có thể trít rét các khe kẽ mà mối có thể thâm nhập mới và phun thuốc phòng mối ( tùy theo yêu cầu của khách hàng ). Sau khi hoàn thành công đoạn này sẽ bàn giao cho khách hàng kiểm tra và nghiệm thu.Bước 5 : - Bảo hành cho dịch vụ của mình trong một số trường hợp, thời hạn bảo hành có thể dài hơn dựa trên đặc điểm của địa điểm phun thuốc và thỏa thuận với người sử dụng dịch vụ.
Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật hoàn hảo, giá cả phù hợp, bảo hành chu đáo, kịp thời. Công ty diệt côn trùng Hùng Thắng cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Cơ quan tới dịch vụ của chúng tôi. Hân hạnh đ­ược phục vụ với chất l­­ượng dịch vụ tốt nhất và giá trị dịch vụ hợp lý nhất.
Công ty Diệt Mối Hùng Thắng  tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực diệt mối tận gốc, Phòng mối công trình, phun thuốc diệt côn trùng và diệt gián, Dịch vụ diệt Chuột cho các cơ quan văn phòng và các tổ chức nhà nước, các khu công nghiệp.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH DVTM HÙNG THẮNG
ĐT: 0973.635.618  -- 0978.133.119
Đ/C: KĐT Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét